Trải nghiệm nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc Việt tại Âu Lạc Legend

Với lịch sử 4 ngàn năm, Việt Nam chứa đựng một bề dày văn hóa cùng nét đẹp độc đáo cảu 54 dân tộc anh em, nơi có những phong tục, tập quán đa dạng, có rừng vàng – biển bạc cùng những cây cổ thụ được xem như đấng thần linh luôn chở che và đem lại sự an lành cho mọi người. Hiểu được và tôn vinh những điều thiêng liêng đó, Âu Lạc Legend mang nét đẹp văn hóa truyền thống này đến cho du khách bằng một cuộc hành trình trải nghiệm không gian đương đại ngay khi lưu trú tại đây. Với thiết kế đầy tính nghệ thuật mang hơi thở văn hóa, cùng những tiện ích và dịch vụ thuận tiện cho tất cả khách du lịch, Âu Lạc Legend là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Sài Gòn.

 

 

 

Bước vào sảnh chính của khách sạn, du khách sẽ đắm chím vào một không gian thấm đẫm những nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc Việt hòa cùng màu sắc thô mộc của thiên nhiên. Các chất liệu gỗ nâu cùng màu xanh tượng trưng cho cây rừng được khéo láo kết hợp với kính đa sắc, tạo cảm giác như lạc vào một không gian in đậm bản sắc Âu Lạc xưa.

 

 

 

 

Mỗi bước chân qua hành lạng khách sạn đến với phòng nghỉ, các vị khách như được dạo chơi với hành trình khám phá núi non Việt Nam từ hình ảnh hùng vĩ của núi, của rừng, của ruộng bậc thang.

 

 

Tại Âu Lạc Legend, nét đẹp dân tộc thể hiện qua từng chi tiết đều mang màu sắc của núi rừng, đời sống và phong tục Việt.

 

 

 

 

“Trái tim” của khách sạn chính là hệ thống phòng nghỉ hiện đại mang gam màu ấm cúng cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Dừng chân tại đây, các vị khách nhưu được sống trong một không gian văn háo đa sắc màu khi chân dung và những nét sinh hoạt mang bản sắc của từng dân tộc được khéo léo tái hiện trong bài trí và sắp xếp. Đặc biệt, những vật dụng trang trí đều rất thân thuộc và do những người thợ thủ công lành nghề tạo tác.

 

 

 

 

Tại Âu Lạc Legend, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho quý khách lưu trú cảm giác thoải mái như trở về nhà, một giấc ngủ sâu giúp tái tạo năng lượng tích cực mà còn kiến tạo một điểm đến lý tưởng để cảm nận những nét đẹp văn hóa Việt được thu nhỏ nơi trái tim Sài Gòn với sự tận tâm chu đáo để mỗi trải nghiệm đều thật trọn vẹn và khó quên.

 

Khám phá khác

Sài Gòn- Một ngày thư thả tại khách sạn Âu Lạc Legend

Trải nghiệm ẩm thực mang đậm phong vị văn hóa dân tộc