Sài Gòn- Một ngày thư thả tại khách sạn Âu Lạc Legend

Những ngày hè Sài Gòn tại khách sạn Âu Lạc Legend bỗng trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn không chỉ bởi những nét đẹp văn hóa Việt gợi cho chúng ta về những kỷ niệm du lịch khắp mọi miền đất nước.

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn, khách sạn Âu Lạc Legend là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách thích khám phá nét đẹp văn hóa và thưởng thức hơi thở cuộc sống nhộn nhịp của thành phố, Từ khách sạn, quý khách có thể phóng tầm mắt chạm vào lỏi chính Sài Gòn.

 

 

Bắt đầu một ngày nhẹ nhàng, các vị khách có thể nhâm nhi tách trà bên khung cửa sổ, tận hưởng trọn vẹn cảm giác nghỉ ngơi thoải mái. Những họa tiết thổ cẩm và gốm sứ Âu Lạc xửa trong căn phòng như nổi bật hơn dưới ánh nắng sớm mai, nơi đây chắc hẳn sẽ là nguồn cảm hứng cho những tâm hồn nghệ sĩ, cho những chuyến ghé thăm Sài Gòn bất chợt, hoặc đơn giản chỉ là những lần ta muốn “bỏ trốn” thế giới ngoài kia tìm đến một nơi thư thả, hiền hòa.

 

Để thêm năng lượng cho một ngày mới, bữa sáng dinh dưỡng ở tại nhà hàng Âu Lạc chính là lựa chọn tuyệt vời. Đừng quên chọn cho mình những món ngon yêu thích và thong thả thưởng thức nhé.

 

 

 

Ngoài ra ‘Ylang Rooftop Bar’ là một trong những nơi hiếm hoi tại thành phố có tầm nhìn tuyệt đẹp mà các vị khách đến đây nhất định phải thử. Được biết, ‘Ylang Rooftop Bar’ có Trà Chiều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú và còn bể bơi Jacuzzi nhìn ra phía thành phố đón cảnh hoàng hôn vàng rực một góc trời.

 

 

 

Nhưng có lẽ điều làm du khách yêu thích nhất chính là những mảng xanh của cây cỏ, của nước và của thiên nhiên tại khách sạn này. Một tách café thơm nồng sẽ điểm thêm vào một ngày đẹp tươi và sảng khoái. Nếu tâm hồn nghệ sĩ của quý khách đang cần một nơi tĩnh lặng giữa chốn phồn hoa phố thị, thì đây chính là nơi quý khách có thể chọn để nghỉ ngơi khi ghé Sài Gòn.

 

 

 

 

Hãy cùng khám phá một kỳ nghỉ giữa Sài Gòn và cho mình được hưởng thụ những phút giây thư thả giữa cuộc sống bận rộn nhé. Chắc hẳn một “chuyến du hành” ngắn thăm lại lịch sử văn hóa 54 dân tộc anh em Việt tại khách sạn Âu Lạc Legend sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc giữa mùa hè Sài Gòn rực rỡ.

Khám phá khác

Trải nghiệm nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc Việt tại Âu Lạc Legend

Trải nghiệm ẩm thực mang đậm phong vị văn hóa dân tộc