Trải nghiệm ẩm thực mang đậm phong vị văn hóa dân tộc

Sài Gòn là điểm đến du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước không chỉ bởi các địa danh văn hóa & lịch dử nổi tiếng hay sự nhộn nhịp hiện đại của cuộc sống về đêm mà bởi vì đến với Sài Gòn, du khách còn được tìm hiểu vè văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam qua những món ăn truyền thống tinh tế.

 

Đến với khách sạn Âu Lạc Legend, các vị khách không chỉ thưởng thức ẩm thực Việt Nam qua hương vị đặc trưng của món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam mà còn được tìm hiểu câu chuyện ẩm thực về các món ngon truyền thống từ tên gọi, nguyên vật liệu sử dụng và cách chế biến đặc trưng từ đầu bếp của Âu Lạc Legend.

 

 

 

Không gian ẩm thực tại Âu Lạc Legend mang trong mình những độc đáo và sắc màu riêng nhwung vẫn luôn giữ nguyên tinht hần giao thoa giữa nét đẹp văn hóa và hơi thở cuộc sống hiện đại tạo nên một không gian ẩm thực nhẹ nhàng, ấm cúng mà không thiếu sự gần gũi.

 

 

Quý khách có thể lựa chọn thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực 3 miền Việt Nam, nét tinh hoa của ẩm thực Á Đông tại nhà hàng Âu Lạc hay đến với không gian thiên nhiên mở của 'YLang Rooftop' để trải nghiệm những món ngon theo phong cách Âu, nhâm nhi ly rượu vang bên hồ bơi Jacuzzi và ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố trong tiếng nhạc nhẹ nhàng và những thanh âm dân tộc đặc trưng - một nét đẹp văn hóa hiếm có tại Âu Lạc Legend.

 

Đến với không gian ẩm thực của Âu Lạc Legend, quý khách sẽ luôn có thật nhiều lựa chọn để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, từ những buổi tiệc họp mặt gia đình cùng nhau quây quần bên bàn tiệc ấm cúng hay tận hưởng những phút giây lãng mạn khó quên với một nửa của đời mình dưới ánh nến lung linh và bầu trời đêm đầy sao.

 

 

Đặc biệt, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè nhâm nhi những ly rượu cocktails hay rượu vang hảo hạng dưới bầu trời đêm, trò chuyện và lắc lư theo tiếng nhạc tại ‘khu vườn trao giữa trời sao’ của khách sạn nằm ở tầng cao nhất bao phủ bởi những mảng xanh thiên nhiên tươi mát ôm trọn cảnh thành phố náo nhiệt về đêm.

 

 

 

 

 

 

Hãy cùng Âu Lạc Legend trải nghiệm một hành trình ẩm thực khó quên và lưu giữ những kỉ niệm đẹp đáng nhớ bên người thân yêu.

 

Khám phá khác

Trải nghiệm nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc Việt tại Âu Lạc Legend

Sài Gòn- Một ngày thư thả tại khách sạn Âu Lạc Legend