Trải nghiệm lễ Giáng Sinh tại Âu Lạc Channer

Giáng sinh - Noel chính là một dịp quan trọng và rất ý nghĩa, để người thân trong gia đình tụ họp, tạm gác những mệt nhọc, khó khăn mà quay về với sự ấm áp của không khí gia đình trọn vẹn, với bàn thức ăn nóng hổi cùng những hương vị sum vầy ngọt ngào.

 

 

Chào đón mùa lễ hội năm 2020, Âu Lạc Charner mang đến những chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng xuyên không gian và thời gian với các chương trình ẩm thực thượng hạng, cùng những màn trình diễn nghệ thuật sôi động mừng năm mới đúng điệu.

 

 

 

Nếu đang tìm kiếm nơi gia đình, bạn bè, người thân có thể quây quần bên bàn tiệc tối thân mật, tận hưởng không khí Giáng sinh an lành thì đêm tiệc tối tự chọn linh đình tại Nhà hàng của khách sạn Âu Lạc Charner sẽ không làm bạn thất vọng. Thưởng thức bữa tối thịnh soạn với các món ăn thượng hạng như gà Tây và bò Wagyu nướng thơm lừng, hải sản tươi sống cùng món ngọt được trang trí theo phong cách Giáng sinh vô cùng tinh tế. Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của ông già Noel cùng chiếc túi chứa đầy các món quà xinh xắn cho các bé!

Chúc quý khách sẽ có những phút giây hạnh phúc tại Âu Lạc Charner!

Khám phá khác

Ẩm thực phong phú, đa dạng lấy cảm hứng từ Đông Dương

Khám phá chương trình ẩm thực hấp dẫn mùa cuối năm tại Âu Lạc channer

Sự kiện Vũ Cát Tường 2nd album - 18Oct tại Âu Lạc Channer

Những gì nên làm ở Sài Gòn trong kỳ nghỉ của bạn?