Những gì nên làm ở Sài Gòn trong kỳ nghỉ của bạn?

Thành phố Hồ Chí Minh tuy không lớn như các thành phố khác trên thế giới nhưng có rất nhiều để bạn khám phá và trải nghiệm tùy thuộc vào khoảng thời gian dừng chân tại đây.

 

Đối với chuyến đi ngắn ngày (dưới 3 ngày), bạn nên thử đồ ăn Việt Nam càng nhiều càng tốt. Rất nhiều người nước ngoài nhận thấy nghệ thuật ẩm thực Việt Nam hấp dẫn và khiến đất nước này nổi bật hơn so với các điểm đến còn lại. Cơm tấm, Phở, bún bò và các loại bún khác là những món ăn cực kì hấp dẫn và nên thử một lần trên đời. Bên cạnh đó, không thể nào bỏ lỡ các món ăn đường phố đầy cuốn hút trên các con đường.

 

 

 

Ngoài ẩm thực, các hoạt động mua sắm ở Thành phố Hồ Chí Minh là một mục hàng đầu khác trong danh sách “nên” làm tại nơi sôi động này. Để có trải nghiệm đầy đủ, bạn không chỉ nên đến các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Parkson hoặc Diamond Plaza mà còn đến chợ địa phương gần khách sạn Âu Lạc Charner. Chợ Bến Thành thu hút rất nhiều du khách do có nhiều mặt hàng, đặc biệt là hàng lưu niệm với giá cả hợp lý.

 

 

Clubs, bar, rạp chiếu phim, buổi hòa nhạc, quán cà phê cũng nên được liệt kê trong các lựa chọn trải nghiệm lúc Sài Gòn về đêm.

 

 

Ở Sài Gòn lâu hơn, nếu bạn quan tâm đến các công việc từ thiện, bạn cũng có thể dành thời gian làm tình nguyện viên tại một số trại trẻ mồ côi hoặc tổ chức phi chính phủ. Có rất nhiều cơ hội để mọi người lan tỏa tình yêu thương.

 

Khám phá khác

Ẩm thực phong phú, đa dạng lấy cảm hứng từ Đông Dương

Khám phá chương trình ẩm thực hấp dẫn mùa cuối năm tại Âu Lạc channer

Sự kiện Vũ Cát Tường 2nd album - 18Oct tại Âu Lạc Channer

Trải nghiệm lễ Giáng Sinh tại Âu Lạc Channer