Sự kiện Vũ Cát Tường 2nd album - 18Oct tại Âu Lạc Channer

Chiều ngày 18/10, Vũ Cát Tường mở họp báo chính thức công bố album vol 2 của mình mang tên Stardom cùng concert kỷ niệm 5 năm ca hát tại khách sạn Silverland Charner. Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ của mình: mái tóc xanh lá cùng bộ suit gợi cảm và giày cao gót, sự xuất hiện trong hình ảnh này của cô đã khiến những người có mặt bị thu hút hoàn toàn.

 

 

Album vol.2 mang tên Stardom được hòa âm phối khí bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới, cũng là sản phẩm mà khán giả trông đợi từ Vũ Cát Tường trong suốt 3 năm qua từ sau album Giải mã. Chính vì thế, “đứa con tinh thần” này được nữ ca sĩ dồn nhiều sức lực và tâm huyết, thực hiện chỉn chu từ thu âm, mix nhạc, thiết kế bìa album…

 

 

Bên cạnh việc công bố album vol 2, Vũ Cát Tường cũng bật mí về concert chỉn chu đầu tiên của mình mang tên Stardom. Đây sẽ là sân khấu đầu tiên mà cô trình diễn 10 sáng tác mới của mình trong album, đồng thời đầu tư hoành tráng cùng công nghệ hologram.

 

 

Âu Lạc Charner hân hạnh là đơn vị cùng đồng hành với Vũ Cát Tường trong lần ra mắt dự án này. Âu Lạc Charner xin chúc nữ ca sĩ thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình và tiếp tục là đối tác của Âu Lạc Charner trong thời gian sắp tới.

Khám phá khác

Ẩm thực phong phú, đa dạng lấy cảm hứng từ Đông Dương

Khám phá chương trình ẩm thực hấp dẫn mùa cuối năm tại Âu Lạc channer

Trải nghiệm lễ Giáng Sinh tại Âu Lạc Channer

Những gì nên làm ở Sài Gòn trong kỳ nghỉ của bạn?